[Newbie] Giải đáp tất cả các thắc mắc về tool seo cho người mới

by admininss
[Newbie] Giải đáp tất cả các thắc mắc về tool seo cho người mới

1 . SỬ DỤNG TOOL BẮN LINK KHI NÀO ?

Khi bạn đã nắm chắc kiến thức về SEO ONPAGE , nghĩa là nó phải chuẩn từ khâu nghiên cứu từ khóa , internal link , viết bài như nào ………. . Mấy cái này không biết thì nên đi học 1 khóa từ a > z , mình thấy hiện nay có bên SEOSONA dạy khá ổn . Vì bước này rất quan trọng , làm chuẩn bước này nhiều khi chưa cần bắn link bài viết lên mẹ top rồi .

Tiếp theo là bạn phải bắn cho nhiều site , chơi công nghiệp , muốn tiết kiệm chi phí thì hãy mua tool , chứ nếu bạn chỉ kinh doanh trên 1 web mà muốn hiệu quả nhanh , thì tốt nhất là bạn nên đi mua link từ mấy site có traffic thật cho nhanh gọn lẹ , kiếm mấy trang cùng ngành với mình ngon ngon mà liên hệ mua link , chỗ tiền đó còn ok hơn là bỏ mấy trăm đô mua tool mà chưa chắc nó đã hiệu quả . Bởi vì backlink bằng tool , bạn làm được thì cả tỉ đứa cũng làm được , chất lượng tất nhiên là ko cao rồi . Nên cứ xác định là mình chơi số lượng bù lại cho chất lượng , đừng quá mong chờ gì nhiều .

Tiếp nữa là bạn phải có tiền , chơi tool là phải đầu tư , tốn , tốn vcl chứ nếu bạn là 1 đứa nghèo như mình thì thôi ta nên tự đi tay cho nhanh.

2. CHỌN TOOL GÌ , RANKERX ? GSA ? SEO AP ? XRUMMER , NHIỀU QUÁ

1. GSA

thằng này được nhiều ông ở vn tâng lên 9 tầng mây để lừa gà bán khóa học, nó có 2 chế độ bắn : tự tìm link trên google theo từ khóa rồi bắn , và bắn theo list có sẵn . Dù là tự tìm hay có sẵn thì nó cũng chỉ có thể bắn được nhưng site mà được dạy , và tốn chi phí mua proxy , giải captcha , mua email để verify , tốn cả tiền mua list site nếu bắn ở chế độ 2…….. .

Với người mới để dùng thằng này thì méo ngon tí nào , học sml ra lằng nhằng rồi chi phí tốn kém . Còn với bọn pro thì nó sẽ tối ưu chi phí bằng việc tự đào list site , dùng phần mềm khác để thay thế cho chi phí giải mã captcha , hoặc tự dạy GSA cho những site mới .

Mà theo mình thấy mấy đứa pro nó lại chả dùng tool này . Và quan trọng nhất GSA chỉ thích hợp làm backlink tầng 2 ( cái này bọn tây nó rì viu hẳn nhé ) . Còn với mình thì link từ GSA rác vkl nếu dùng làm backlink tầng 1 , và thêm cái nữa là bộ giải mã captcha của thằng GSA như s.h.i.t nhé , mua phí tiền , tiền đấy để mua xEvil còn ngon hơn .

2. Rankerx

Thằng này bắn theo list có sẵn đã được dạy , chủ yếu link của nó là social , web 2.0 , link profile … Nó khá gần giống với cái entity mà anh em hay làm , nhưng cùi hơn .

Thằng này dùng dễ , hay ở chỗ là cài lên vps là dùng chung nhiều người được vì nó tạo web server trên vps đó , ai dùng thì chỉ truy cập từ trình duyệt ở bất kì đâu kể cả pc laptop mobile , thằng này mình dùng bắn thẳng vào money site được , premium list của nó tầm 200 site khá ngon , bắn chắc tầm 10 phút là có link rồi .

Email nó cấp miễn phí luôn , content tiếng a cũng có sẵn , spin cũng có sẵn .

Dùng thì siêu đơn giản , nhìn video 5 phút sau tự làm được . Mỗi tội giá cao 799$ thì phải . Anh em mua chung là quá ổn .

3. SEO AP

Thằng này ngon hơn rankerx 1 tí vì líst site nó nhiều và ngon hơn , nhưng giá thì cao hơn rankerx , tuy nhiên nó đang giảm giá nên cũng ngang với rankerx .

Điểm trừ của th này là tool nó chạy trên desktop , không share cho anh em được , nên không có tính linh động như th rankerx . Thằng này dùng hơi khó tí chứ không easy như rankerx

4. Xrummer

Đây là tool bắn link cổ xưa nhất do mấy anh nga ngố làm , với phương châm tụi mày không hiểu kệ mẹ tụi mày bọn tao đeo quan tâm , nên UI/UX tool này khá tệ , thêm nữa là bài viết hd rất ít , gần như không có , toàn tiếng nga . Nói chug thì thằng này thiên về bắn link profile với tốc độ ước chừng tầm 70 link mỗi phút , quá khủng .

Và nó bắn theo list được cấp sẵn , ngoài ra nó có chế độ nâng cao dành cho ai muốn tự dạy tool , list site thằng admin nó vẫn share trên diễn đàn liên tục . Tool này khi mua thì sẽ bao gồm 1 hệ sinh thái đi kèm như Href , xEvil .

3. CUỐI CÙNG LÀ VẤN ĐỀ INDEX LINK

Bắn cho cố xong link không index thì google nó cười vào mặt cho , vì thế đây cũng là chi phí nữa mà anh em nên đầu tư , cái này thì mình sẽ chia sẻ riêng ở 1 bài khác .

[Newbie] Giải đáp tất cả các thắc mắc về tool seo cho người mới

[Newbie] Giải đáp tất cả các thắc mắc về tool seo cho người mới

Related Posts

Leave a Comment