5 Nguyên tắt thiết kế hình ảnh quảng cáo mà một Designer phải biết

by admininss
5 Nguyên tắt thiết kế hình ảnh quảng cáo mà một Designer phải biết

Lựa chọn chủ đề độc đáo

Chủ đề độc đáo và phù hợp bắt nguồn từ chính những nhu cầu khách hàng của bạn. Độc đáo nhưng không xa rời thực tế, bắt nhịp với mục đích và hướng đi chung là điều cần được lưu tâm.

Thiết kế bố cục rõ ràng

Thông thường, các thiết kế hình ảnh quảng cáo sẽ là tổ hợp của chữ và ảnh. Không vì chú trọng phần ảnh mà quên mất vai trò của chữ, cũng như không thể vì muốn thể hiện quá nhiều nội dung mà xem nhẹ ảnh. Cân bằng luôn luôn là điều được quan tâm.

Thiết kế hình ảnh đẹp và thu hút

Khách hàng sẽ không dành thời gian quý giá của mình để dừng lại xem những hình ảnh quen thuộc, không nổi bật, không thu hút.

Và đó chắc chắn là thất bại đối với một người thiết kế hình ảnh quảng cáo.

Ngôn từ lôi cuốn

Câu văn ngắn gọn, súc tích, đủ ý

Lựa chọn sáng tạo bằng cách giật tít, cập nhật thời sự

Đa dạng các phong cách ngôn ngữ khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ và đối tượng khách hàng của bạn. Phong cách năng động, hoạt bát sẽ dành cho đối tượng khách hàng trẻ trung, còn đối với người lớn tuổi hơn một chút thì câu văn nên trau chuốt, nhẹ nhàng.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Khoa học đã chứng minh về sự ảnh hưởng của màu sắc tới xúc giác con người, vì thế tùy vào từng đối tượng khách hàng tiềm năng để lựa chọn màu sắc thiết kế hình ảnh sao cho thực sự hợp lý nhất nhé!

Related Posts

Leave a Comment